chat box

เเจ้งเปลี่ยนพาสใหม่ตั้งเเต่วันที่19/4/55 New Password: www.xxxbybabybeer.com

มีเดียไฟล์โดนบลอกaccountเเละโดนลบไฟล์เกือบหมด ต้องขออภัยทุกคนด้วยค่ะ กำลังหาทางเเก้ไขอยู่ คงต้องเปลี่ยนเวบอัพใหม่ ใจเย็นนะคะ

VIPยังใช้ได้ตามปกตินะคะ

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ผลงานเรื่องแรกของมิยาบิภายใต้สังกัดS1-New Face – Number One Style

New Face – Number One Style S1 ONED-268 (October 7, 2005)
Release Date:07/10/2005
Maria Ozawa
Duration:02:02:22
File Size:898 MB
File Type:AVI 720x480



มีบทสัมภาษณ์มิยาบิด้านในค่ะ


Mediafire [ 10 part]AVI 720x480
part1 Download
part2 Download
part3 Download
part4 Download
part5 Download
part6 Download
part7 Download
part8 Download
part9 Download
part10 Download

[ลิ้งค์สำรอง]Megaupload [ 10 part]AVI 720x480
part1 Download
part2 Download
part3 Download
part4 Download
part5 Download
part6 Download
part7 Download
part8 Download
part9 Download
part10 Download

++++++เฉพาะgushareโหลดแทนกันไม่ได้+++++++

Gushare [ 5 part]AVI 720x480
part1 Download
part2 Download
part3 Download
part4 Download
part5 Download

Password: xxxbybabybeerblogspot

บทสัมภาษณ์ มิยาบิ
Dearz : นี่ถือเป็นผลงานชิ้นแรกของคุณในการถ่ายหนัง AV ภายใต้สังกัด S-1 คำถามที่จะสัมภาษณ์ในวันนี้อาจตรงไปตรงมาสักนิดนะครับ
Miyabi : ดีค่ะ ฉันก็จะได้ตอบตรงประเด็น นี่ถือเป็นครั้งแรก ในการให้สัมภาษณ์ อย่างไรก็ตามฉันเลือกตัดสินใจที่จะเป็นดารา AV อย่างที่ฉันได้ตั้งใจไว้แล้ว

Dearz : ก่อนอื่นอยากทราบเหตุผลของการมาเป็นนักแสดง AV ขอผมเดานะ คุณทำเพื่อประชดอะไรบางอย่าง หรือเปล่า ?
Miyabi : เปล่าค่ะ ฉันไม่ได้ถ่าย AV ประชดอะไรทั้งนั้น มันอาจจะเป็นเพราะฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ก็ได้ เพื่อนฉันก็นักแสดง AV อยู่ก่อนแล้ว แล้วเขาก็เล่าเรื่อง AV ให้ฟัง พอได้ฟังแล้วฉันรู้สึกประหลาดใจ ฉันเริ่มสนใจ เกี่ยวกับ AV ฉันถามคำถามเพื่อนฉันอีกมากมายที่ เกี่ยวกับหนัง AV ฉันอยากไปดูเขาถ่ายและอยากให้เพื่อนแนะนำตัวฉันให้บริษัทสร้างหนัง AV รู้จัก

Dearz : คุณไม่ได้ถ่าย AV ประชดรัก แถมยังมีเพื่อนเป็น นักแสดง AV ด้วย คุณไม่รู้สึกกลัวบ้างหรอ?
Miyabi: คือเธอเป็นเพื่อนฉันที่อยู่ละแวกเดียวกัน เรามีความชอบอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน ชอบดนตรี และเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีของฉันตลอดมา ฉันเลยไม่รู้สึกอะไร

Dearz : คุณไม่รู้สึก..ไม่สนใจเกี่ยวกับการถ่าย AV หรอ?
Miyabi :ไม่ค่ะ ฉันได้ดูพวกหนังสือ AV ของเพื่อนฉันตอนอยู่มัธยม แล้วเห็นว่ามันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดี

Dearz : อืม!!~ แล้วคุณมีโอกาสได้ดูหนัง AV ได้ไง เดานะ ต้องเป็นหนังของแฟนคุณที่แอบซ่อนไว้ใต้เตียงหรือที่ใด แล้วคุณแอบไปพบใช่มั้ย?
Miyabi : คือพี่ชายของเพื่อนฉันเขาสะสมหนัง AV ไว้เยอะ ฉันเองก็ไปบ้านเพื่อนคนนี้บ่อย วันหนึ่งเราก็ไปเจอหนังของพี่ชายเพื่อนเข้า ฉันก็เลยดูกับเพื่อนตั้งแต่นั้นมา ฉันรู้ว่าพี่ชายของเพื่อนฉันอาจจะเปลี่ยนที่ซ่อนแล้วก็ได้ (หัวเราะ)

Dearz :จริงหรอนี่ ตั้งแต่ดูมาเคยโดนพี่ชายเพื่อนจับได้บ้างมั้ย
Miyabi :ไม่ค่ะ เราค่อนค้างแอบดูอย่างระมัดระวัง แล้วเราก็รู้ด้วยว่าเมื่อไรที่พี่ชายเขาจะกลับมา (หัวเราะ)

Dearz :คุณได้มีการเตรียมตัวอย่างไร ในการที่จะต้องไปเป็นนักแสดง AV เริ่มต้นยังไง?
Miyabi :ฉันไปแนะนำตัวกับบริษัทสร้างหนัง AV ฉันรู้สึกลังเลเล็กน้อยในตอนแรก แต่ฉันมีเพื่อนที่เป็นดารา AV อยู่แล้ว ฉันได้ซักถามเรื่องต่างๆ ของวงการ AV แล้ว ฉันเลยมั่นใจ และคิดว่ามันเป็นการเปิดโอกาสการแสดงให้ฉันได้พบกับสิ่งใหม่ในชีวิตเหมือนเพื่อนฉัน

Dearz : คุณค่อนข้างโชคดีนะที่มีเพื่อนที่รู้เรื่องราววงการ AV มาให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจเดินเข้าสู่วงการนี้
Miyabi :ใช่ค่ะ ถ้าฉันไม่มีเพื่อนให้คำแนะนำฉันตั้งแต่แรกเริ่ม ฉันคงไม่ได้มาถ่ายหนัง AV แน่เลย

Dearz : มาคุยถึงเรื่องหนัง AV เรื่องแรกของคุณดีกว่า ผมคาดว่าคุณคงตื่นเต้นน่าดู?
Miyabi : ตอนเริ่มถ่าย ฉันตื่นเต้นมาก มีกังวลด้วย คืนก่อนถ่ายทำฉันนอนตั้งแต่หัวค่ำ ตื่นแต่เช้า ฉันรู้สึกหวิวๆ ก่อนออกจากบ้านไป studio

Dearz : บทบาทการแสดงของคุณครั้งแรกในเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง ?
Miyabi : ฉันแทบไม่กล้าบอกนักแสดงชายที่มาเข้าฉากกับฉันเลย พอเปิดกล้องมาจะเป็นการพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับฉัน ฉันตอบคำถามเร็วมาก และถามมากจนฉันรู้สึกเหนือยกับการตอบ แต่ฉันก็คิดว่าฉัน ทำได้ดีที่สุดแล้ว ตอนนั้นฉันอยากจะให้มันจบเร็วๆ แล้วฉันก็ค่อนข้างจะเหนื่อยการแสดงของฉัน

Dearz : แล้วฉากการมี Sex ในหนังคุณทำได้ดีแค่ไหน ?
Miyabi : ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นหนังเรื่องแรกของฉัน แต่ฉันกล้าพูดได้ว่าท่วงท่าที่ที่ฉันแสดงะค่อนข้างใช้ได้นะ ฉันไม่รู้หรอกมันคือท่าอะไรบ้าง ฉันรู้จักท่าต่างๆ จากหนังสือ "The 48 Sexual positions" แต่ท่วงท่าในหนังสือค่อนข้างยากที่จะเอามาใช้กับการแสดงในหนังของฉัน

Dearz : ผมว่า"The 48 Sexual positions" คงเป็นอะไรที่น่าดูชมทีเดียว?
Miyabi : มันเป็นภาพบนปฎิทินที่มีภาพท่าร่วมรัก ฉันไปเจอมันที่ร้านค้าหนึ่ง ฉันก็เลยซื้อมา ฉันแขวนมันจนถึงทุกวันนี้เลยนะ (หัวเราะ) ฉันไม่ได้ตั้งใจจะไว้ศึกษาเพื่อเตรียมตัวเล่น AV ซักหน่อย...

Dearz : คุณคิดจะทำอะไรต่อไปหลังจากหนังเรื่องแรกของคุณได้ออกสู่ตลาด?
Miyabi : อืม...จะพูดไงดี ฉันคิดว่าฉันยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ หลังจากนี้ไปฉันจะ เตรียมตัวสำหรับหนังเรื่องที่ 2 ของฉัน จากนั้นฉันคิดว่าฉันคงจะได้อยู่ในใจของแฟนๆ บ้างแล้ว

Dearz : ก็ขอให้เป็นอย่างที่คุณหวังไว้..ผมรู้มาว่าคุณมีทักษะเกี่ยวกับภาษาอังกฤษค่อนข้างดี พอจะเล่าหน่อยได้มั้ย?
Miyabi : ใช่ค่ะ เพราะฉันเรียนในโรงเรียนนานาชาติมาตั้งแต่เด็ก ภาษาอังกฤษของฉันทั้งการอ่านและการเขียนจะดีกว่าภาษาญี่ปุ่น

Dearz : เรียนโรงเรียนนานาชาติ มีใครในครอบครัวเป็นชาวต่างชาติหรือ?
Miyabi: พ่อของฉันเป็นชาวแคนาดา ส่วนแม่เป็นคนญี่ปุ่น ฉันไม่ค่อยรู้เรี่องแคนาดามากเท่าไร เพราะฉันเติบโตในญี่ปุ่นตั้งแต่เล็ก

Dearz : จริงหรอครับเนี๊ย? ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าคุณเป็นลูกครึ่ง แต่ด้านภาษาญี่ปุ่นของคุณก็ดีนะ
Miyabi : ใช่ค่ะ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่หล่อหลอมฉัน ฉันเติบโตในญี่ปุ่นนี่ค่ะ ฉันคิดว่าทีวีมีส่วนทำให้ภาษาของฉันดีด้วย ฉันเป็นแฟนตัวยงเหมือนเด็กทั่วไปแหละค่ะ

Dearz : อะไรเป็นสิ่งที่คุณชอบในโรงเรียนนานาชาติ? คุณมีคลับอยู่หรือเปล่า?
Miyabi : ฉันอยู่ชมรม hockey ค่ะ ไม่ใช่ ice hockey นะค่ะ

Dearz :ชมรม hockey มีอะไรน่าสนใจถึงเได้เลือกชมรมนี่?
Miyabi :มันจะมีการแข่งขันกันตลอดฤดูกาล แล้วเราก็ต้องซ้อมกันตลอดเลย แต่พอหมดฤดูกาลแล้ว เราจะไม่ต้องซ้อม ฉันเลยมีเวลาไปเที่ยวคาราโอเกะกับเพื่อนๆ ได้ค่ะ

Dearz : ในชมรม Hockey เข้าเป็นสมาชิกได้ทั้งหญิงและชายเลยใช่มั้ย?
Miyabi : ใช่ค่ะ เราไม่ค่อยได้ฝึกซ้อมร่วมกับพวกผู้ชายหรอก โดยส่วนมากแล้ว ผู้หญิงในชมรมจะเป็นคนเชียร์ระหว่างการแข่งขันมากกว่า

Dearz : คุณมีโอกาสได้เจอเพื่อนชายในชมรมบ้างมั้ย?
Miyabi:ไม่มีค่ะ เราสนใจกันแต่เรื่อง hockey ล้วนๆ เลย

Dearz : มาเปลี่ยนเรื่องพูดคุยในเรื่องเด็กโตสักนิดนะ .คุณมีประสบการณ์เรื่อง Sex ครั้งแรกเมื่อไร ?
Miyabi : ตอนฉันอายุ 13 ปี ช่วงสุดท้ายของปีที่สองในสมัยมัธยม

Dearz : นั่นยังเด็กมากเลยนะ!! ทำไมเร็วจังอายุแค่นั้นเอง?
Miyabi : ใช่ค่ะ ใครๆ ก็ว่าอย่างนั้น

Dearz : ตอนนั้นแฟนคุณอายุมากกว่าคุณหรือเปล่า?
Miyabi : ค่ะ ตอนนั้นแฟนฉันเขาเรียนมัธยมอยู่ชั้นปี 3 ก็เพราะอายุนี่แหละค่ะ ที่ทำให้เราเลิกกันค่อนข้างเร็ว

Dearz : แล้วครั้งแรกที่คุณมีนะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมั้ย ?
Miyabi :ไม่ค่อยค่ะ มันเจ็บ ฉันอยากให้เขาหยุด ไว้ทำกันวันหลัง แต่เวลาแบบนั้น อารมณ์ขณะนั้นเขาก็คงไม่ยอม ฉันร้องไห้หลังจากเขาเสร็จ

Dearz : ดูเหมือนเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีกับครั้งแรก จนคุณไม่อยากทำอีก?
Miyabi : ใช่ มันเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะหลังจากครั้งแรกนั้น แต่พอครั้งที่สาม ฉันก็รู้ว่าต้องทำไง แล้วมันก็เป็นอะไรที่ดีต่อๆ มา

Dearz : คุณขายตัวด้วยหรือเปล่าหลังจากคุณมีกับแฟนครั้งแรกแล้ว ?
Miyabi : ไม่เลย ฉันไม่เคยแม้แต่จะคิด

Dearz : หลังจากเลิกกับแฟนคนแรกแล้ว คุณมีแฟนอีกกี่คนต่อมา?
Miyabi : 6 คนค่ะ 4 คนเป็นแฟน ส่วนอีก 2 เป็นเพียงกิ๊กยามเหงา.

Dearz : อีก 2 คนเป็นแค่กิ๊ก ไม่ใช่แฟน?
Miyabi : ก็เป็นผู้ชายที่ฉันอยากจะให้มีระยะห่างระหว่างกัน เพราะความสัมพันธ์ ของฉันกับเขาเป็นได้แค่นั้น ฉันไม่สามารถนับเป็นแฟนได้

Dearz : ผมเดาว่าในความเป็นจริงแล้วพวกเขาก็อยากเป็นแฟนคุณนะ ?
Miyabi : เขาอยาก แต่มันเป็นแค่ช่วงเวลาที่แฟนฉันแขนหักเข้าโรงพยาบาล แล้วฉันก็ได้พบเขาที่โรงพยาบาล ความสัมพันธ์ก็มีกันมาเรื่อยๆ เรามี Sex กัน หลังจากนั้นเราก็จบไปคนละทาง

Dearz : คุณชอบผู้ชายแบบไหนที่โดนใจคุณที่สุด?
Miyabi : ฉันชอบผู้ชายแบบ Joe Odagiri ฉันรู้จักนักร้องคนนี้เป็นอย่างดี ฉันชอบผู้ชายสไตล์นี้ ตอนฉันเล่นหนังเรื่องแรก ฉันคิดว่าฉันเป็น Miyavi (นักร้อง J-Rock) ด้วยซ้ำ
Joe Odagiriนักร้องที่มิยาบิชอบ

Dearz : คำถามสุดท้าย คุณวางแผนอนาคตของคุณเกี่ยวกับอาชีพนักแสดง AV ยังไรบ้าง ?
Miyabi : ฉันอยากเป็นคนมีชื่อเสียง ฉันอยากให้ผู้ชายทุกคนที่ดูผลงานฉันหรือ ที่ดูหนังสือของฉัน รู้จักฉัน และพูดถึงฉัน ฉันจะทำงานของฉันให้ พวกเขาไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ที่มา:http://www.fwdder.com/topic/148057

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น